Ưu đãi Thành viên

Ưu đãi Thành viên

1. THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT (KHTT) LÀ GÌ?

Thẻ KHTT là một tài khoản định danh (gồm các thông tin cá nhân đăng ký) mà bạn cung cấp cho Cơm tấm Tường Hân khi đăng ký trở thành KHTT.

Bạn dùng thẻ KHTT để tích điểm và nhận khuyến mãi khi tiêu dùng tại bất cứ nhà hàng nào của Cơm tấm Tường Hân.

2. ĐĂNG KÝ THẺ KHTT NHƯ THẾ NÀO?

* BƯỚC 1:

- Cách 1: Truy cập địa chỉ: https://zalo.me/1367997251034767565

- Cách 2: Quét mã QR

  

- Cách 3: Tìm kiếm Cơm tấm Tường Hân trong giao diện Official Account 

* BƯỚC 2:

Chọn quan tâm page, click ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN và Gửi thông tin đăng ký cho Cơm tấm Tường Hân.

3. SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN NHƯ THẾ NÀO?

- Bạn sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản Thành Viên để tích lũy điểm sau mỗi lần tiêu dùng.

- Bạn sử dụng các voucher hiện có hoặc các mã ưu đãi đang phát hành để hưởng ưu đãi khi đặt hàng qua zalo hoặc tiêu dùng trực tiếp tại nhà hàng.

 

4. QUYỀN LỢI CỦA CHỦ THẺ THÀNH VIÊN

5. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

5.1 Tôi đã có tài khoản Khách Hàng Thân Thiết (KHTT) phiên bản cũ (form giấy, tích điểm qua mã thẻ) thì có cần đăng ký lại qua zalo không? Số tiền tích lũy và hạng thẻ của tôi đến hiện tại có được bảo lưu không?

Từ ngày 01/05/2020, Các tài khoản từng đăng ký KHTT sẽ được bảo lưu số tiền chi tiêu và hạn mức thẻ. Để tích điểm qua hệ thống mới, khách hàng vẫn cần bấm quan tâm zalo page của Cơm tấm Tường Hân và đăng ký thông tin theo đúng thông tin đã đăng ký trước đó (đúng số điện thoại).

5.2 Tôi có thể thay đổi thông tin đăng ký nào trong Thẻ Thành Viên?

Bạn vui lòng không thay đổi thông tin đăng ký Thẻ Thành Viên trong quá trình sử dụng để quá trình tích điểm, nhận ưu đãi được diễn ra tốt nhất. Rất mong bạn thông cảm!

5.3. Tôi có thể sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để đăng ký Thẻ Thành Viên của Cơm tấm Tường Hân không?

Bạn có thể sử dụng nhiều số điện thoại để đăng ký tương ứng với nhiều tài khoản Thẻ Thành Viên khác nhau, tuy nhiên Cơm tấm Tường Hân khuyến khích bạn nên sử dụng 1 số điện thoại để số điểm tích lũy được cao nhất và hưởng nhiều ưu đãi nhất.

5.4. Sau khi đăng ký Thẻ Thành Viên qua  Zalo thì có  cần lấy thẻ cứng không?

Sau khi áp dụng quản lý thẻ Thẻ Thành Viên qua hệ thống mới, Cơm tấm Tường Hân không phát hành thẻ cứng cho thành viên. Quý khách vui lòng sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản để tích lũ tiền và tích điểm khi tiêu dùng tại nhà hàng.

5.5. Tôi có thể tích điểm vào tài khoản của bạn tôi tại Cơm tấm Tường Hân hay không?

Bạn  hoàn toàn có thể tích điểm vào tài khoản của bạn mình, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký thành viên để được tích điểm.


MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline: 0945.299.288 - 0946.255.233

Email: comtamtuonghan@gmail.com

Để chọn món bạn vui lòng click VÀO ĐÂY

Hotline: 0945.299.288